TOP 4 Resort View đẹp gần biển Đẳng cấp và Sang trọng tại Quy Nhơn

TOP 4 Resort View đẹp gần biển Đẳng cấp và Sang trọng tại Quy Nhơn Quy Nhơn sở hữu những thắng cảnh thiên nhiên đẹp, những công trình ki...

TOP 4 Resort View đẹp gần biển Đẳng cấp và Sang trọng tại Quy Nhơn


Quy Nhơn sở hữu những thắng cảnh thiên nhiên đẹp, những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa cổ. Và ở Quy Nhơn hiện nay cũng có rất nhiều công trình mang hơi hướng hiện đại với đầy đủ những tiện nghi. Đó là những Resort ở Quy Nhơn, điểm nghỉ chân sang chảnh và vô cùng đẳng cấp. Hãy điểm qua top 4 Resort được yêu thích ở Quy Nhơn.

Casa Marina Resort 

Tọa lạc tại đảo Hòn Đất và Hòn Ngang, thuộc Ghềnh Ráng. Phía Bắc là khu dân cư Bãi Xép, phía Nam là Avani Resort, phía Đông là Biển Đông và phía Tây là QL 1D. Nằm sát đường bờ biển dài là địa điểm rất thích hợp cho du lịch nghĩ dưỡng. Casa Marina Resort bao gồm hệ thống khách sạn và bungalow nằm đối diện nhau. Có bể bơi ngoài trời, là nơi thư giãn thoải mái cho du khách. Du khách có thể vừa nhâm nhi ly cocktail, vừa ngâm mình trong làn nước dưới ánh nắng vàng và nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào

Với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh, làm cho không gian trở nên rộng hơn cùng cảm giác dễ chịu, mát mẻ. Resort có 56 phòng và biệt thự, gồm 32 phòng Deluxe, 8 phòng Luxury hướng biển, 8 biệt thự đồi hướng biển và 8 biệt thự hướng biển có thể đi trực tiếp ra biển. Trang thiết bị hiện đại, mỗi phòng đều có điều hòa, tivi truyền hình cáp, điện thoại cố định, tủ áo quần,… Khu nhà ăn rộng rãi, với đầy đủ các món Á, Âu.

Địa chỉ: Khu 1, Km 15, QL 1D, Ghềnh Ráng

Avani Quy Nhơn Resort & Spa 

Là một trong những Resort ở Quy Nhơn luôn được các du khách đánh giá cao. Với tổng cộng 63 phòng nghỉ được kết hợp với nét Champa cổ và phong cách hiện đại, Avani Resort tạo nên một cách nhìn mới lạ cho các thiết kế resort. Với kiến trúc độc đáo, mỗi phòng có ban công hướng ra biển. Thật tuyệt vời khi mỗi sớm hay chiều tà, ngắm nhìn biển nghe và sóng vỗ bên tai.

Nội thất cũng rất tiện nghi, hiện đại được trang bị đầy đủ cho mỗi phòng. Đặc biệt, đến với Avani Quy Nhơn bạn sẽ được trải nghiệm top 5 spa hàng đầu Châu Á. Với các liệu trình spa chuyên nghiệp, phòng trị liệu xông hơi hiện đại, giúp bạn thư giãn, thoái mái nhất.

Địa chỉ: Khu vực Bãi Dài, Ghềnh Ráng

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort 

Là một quần thể bao gồm sân golf, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp mang đậm phong cách Châu Âu. Resort ôm trọn Eo Gió, có tầm nhìn trực tiếp ra biển, du khách sẽ bắt được những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời và thú vị.

Với thiết kế truyền thống và hiện đại, nội thất đơn giản nhưng rất tinh tế. FLC Quy Nhơn được tạp chí Property Report bình chọn là khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam vào năm 2016. Bao gồm 336 phòng nghỉ từ biệt thự đến căn hộ cao cấp, trang thiết bị hiện đại.

Sân Golf được đánh giá là 1 trong 3 sân đẹp nhất Châu Á với 36 hố. Đến với FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort du khách sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp cao tại đây.

Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý

Aurora Villa & Resort Quy Nhơn

Sở hữu không gian rất đẹp, xung quanh rất nhiều canh xanh tạo cảm giác thoải mái cho du khách đến với Aurora Villa & Resort. Tất cả các phòng đều là villa sát biển với thiết kế tường đá, cửa gỗ, mái ngòi hoặc mái tranh. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Mỗi villa đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

Có khu hồ bơi lớn nhìn ra biển và các villa cao cấp 2 phòng ngủ có bể bơi riêng. Aurora Villas & Resort – địa điểm thú vị cho kỳ nghỉ gia đình. Hãy lựa chọn cho mình và gia đình một nơi nghỉ ngơi đáng nhớ cho kỳ nghỉ với các resort ở Quy Nhơn, sang chảnh và đẳng cấp.

 Địa chỉ: Km 15, QL 1D, Ghềnh Ráng

============================

Nguồn: khamphadisan.com.vn

NDTAMM

COMMENTS

Tên

ảnh đẹp,1,áo dài,1,áo dài đẹp,1,áo dài huế,1,áo dài việt nam,1,ăn vặt,1,ăn vặt huế,1,ẩm thực huế,2,bãi môn,1,bigatm,4,bình yên,1,bts 2019,1,cách đi sơn chà,1,chè huế,1,chùa cổ huế,2,chùa linh ứng,1,chùa tâm linh,1,chuyên viên seo tại huế,1,di sản,1,di tích cố đô,1,dịch vụ seo tại huế,2,digital marekting online huế,1,digital marketing hue,1,digital marketing online hue,1,du lịch,1,du lịch 1 ngày,1,du lịch cộng đồng,2,du lịch huế,2,du lịch mới,1,du lịch sơn chà,2,du lịch sơn trà,1,du lịch tự túc,1,duyên dáng áo dài,1,Đà Lạt,1,đà nẵng,1,đàm ô loan,1,đảo đẹp ở huế,1,đảo huế,1,đảo ngọc sơn chà,2,đào tạo seo tại huế,1,đặc sản cố đô,1,đầm phá,1,đi epark tam giang,1,đi sơn chà huế,1,Địa điểm hấp dẫn,1,địa điểm vui chơi,2,điểm đến mới,2,điền hòa,1,e-park,1,em gái,1,epark lagoon,1,epark tam giang,2,festival huế,1,ghềnh đá đĩa,1,hải sản tươi sống,1,hạnh phúc,1,heo,1,hình ảnh về điền hòa,1,hình đẹp,1,hoạt động văn hóa,1,học marketing online huế,2,Homstay,1,hòn nưa,1,huế,2,huế đà nẵng,1,khám phá di sản,1,khám phá epark,1,khám phá sơn chà,1,khám phá tam giang,1,lagoon,1,lễ 30/4,1,lễ hội,1,marketing online hue,1,Miền Tây,1,món ăn dân dã,2,món ăn đường phố,2,món ăn huế,2,món ngon huế,2,mũi đại lãnh,1,ngắm hoàng hồn trên epark,1,ngũ hành sơn,1,nguyễn đăng tâm,1,nón lá áo dài,1,nữ sinh áo dài,1,phong điền,1,phú yên,1,phượt,1,quy nhơn,1,resort,1,Sapa,1,seo huế,1,seo tổng thể,1,seo từ khóa,1,seo website,1,seo website tại huế,1,sinh thái,1,sóng nước tam giang,1,sơn chà huế,1,sơn trà,1,suối thác huế,1,tam giang,1,thế chí tây,1,thiếu nữ áo dài,1,thôn 4.,1,thông tin về dịch vụ huế,1,top 10,4,Top 4,1,Top 5,2,tour sơn chà,2,trò chơi dân gian,1,van hóa,1,view đẹp,1,vịnh xuân đài,1,vũng rô,1,
ltr
item
Blog tổng hợp tin tức về các chủ đề: marketing online, seo, sem, du lịch, giải trí, review...: TOP 4 Resort View đẹp gần biển Đẳng cấp và Sang trọng tại Quy Nhơn
TOP 4 Resort View đẹp gần biển Đẳng cấp và Sang trọng tại Quy Nhơn
Blog tổng hợp tin tức về các chủ đề: marketing online, seo, sem, du lịch, giải trí, review...
https://nguyendangtam.blogspot.com/2019/01/top-resort-view-dep-gan-bien-dang-cap-sang-trong-tai-quy-nhon.html
https://nguyendangtam.blogspot.com/
https://nguyendangtam.blogspot.com/
https://nguyendangtam.blogspot.com/2019/01/top-resort-view-dep-gan-bien-dang-cap-sang-trong-tai-quy-nhon.html
true
332804171958731509
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy